VILEXIM HƯNG YÊN - CHO THUÊ KHO BÃI

Ngày đăng: Chủ nhật - 17/07/2016 12:57
VILEXIM HƯNG YÊN - CHO THUÊ KHO BÃI

VILEXIM HƯNG YÊN - CHO THUÊ KHO BÃI

Vilexim Hưng Yên được thành lập năm 2005 theo giấy phép kinh doanh số 0100107035-004 của Sở KH - ĐT tỉnh Hưng Yên.

Nằm trên địa phận: Thôn An Lạc, Xã Trưng Trắc, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên.

Cách thủ đô Hà Nội 20m về phía Đông, trên tỉnh lộ 200 cách đường QL5 Hà Nội - Hải Phòng 1km, nằm giữa QL5A và QL5B, liền kề đường vành đai số 4 của Thủ đô Hà Nội, Vilexim Hưng Yên có nhiều lợi thế về mặt địa lý, thuận tiện về giao thông trong việc kinh doanh kho bãi cũng như đặt cơ sở sản xuất. Với tổng diện tích 4.5ha, Vilexim Hưng Yên đang đầu tư vào 3 dịch vụ chính: cho thuê kho, bãi và cho thuê nhà xưởng để đặt cơ sở sản xuất.

Kho: Hiện Vilexim Hưng Yên đã đi vào sử dụng hệ thống kho xưởng chất lượng cao, có trang thiết bị bốc xếp hiện đại (như xe nâng, cần cẩu, cân điện tử …) đáp ứng yêu cầu xếp dỡ và bảo quản hàng hóa. Chúng tôi có thể đáp ứng diện tích chứa hàng lên tới trên 3000m2 và sẽ còn được mở rộng trong thời gian tới. Hệ thống điện, kệ chứa hàng, phòng chống cháy nổ được ưu tiên chú trọng. Mức phí thuê kho hợp lý, cạnh tranh và dịch vụ xếp dỡ hàng hóa tận tình, chuyên nghiệp. 

Bãi: Khu trung chuyển hàng hóa được đầu tư xây dựng đáp ứng được việc xếp dỡ và để các loại hàng hóa ngoài trời.

Cho thuê nhà xưởng đặt cơ sở sản xuất: Vilexim Hưng Yên còn cung cấp dịch vụ cho thuê nhà xưởng để các đơn vị đặt cơ sở sản xuất và hỗ trợ các dịch vụ đi kèm. 

Vilexim Hưng Yên luôn cố gắng vì mục tiêu đảm bảo an toàn cho hàng hóa và lợi ích của khách hàng. Trong thời gian 2 năm hoạt động, Vilexim Hưng Yên đã làm hài lòng nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ thuê kho và bốc xếp hàng hóa của công ty. Hàng hóa luôn được sắp xếp khoa học, đảm bảo chất lượng hàng hóa. Đội ngũ nhân viên tận tình có thể đáp ứng việc xuất nhập hàng theo thời gian khách hàng yêu cầu (ngay cả ngoài giờ hành chính).

Ngoài ra, Vilexim Hưng Yên còn là đơn vị được phép trực tiếp xuất nhập khẩu các loại hàng hóa phục vụ trong nhiều lĩnh vực công nghiệp, nông sản và hàng hóa tiêu dùng.

Vilexim Hưng Yên sẵn sàng hợp tác liên doanh sản xuất các mặt hàng có thế mạnh trong xuất nhập khẩu như bông, sợi len, nhựa, giấy và hóa chất…

Một số hình ảnh Vilexim Hưng Yên

Chi nhánh Vilexim tại Hưng Yên Kho chứa hàng hạt nhựa và giấy cuộn
Kho trung chuyển hàng hóa Khu xưởng dệt len
 

Quý khách có nhu cầu thuê kho bãi hoặc thiết lập quan hệ kinh doanh, xin vui lòng liên hệ với Công ty chúng tôi : 
Chúng tôi rất vui lòng được hợp tác !

-------------------------------

VILEXIM- HƯNG YÊN

Địa chỉ : Thôn An Lạc, Xã Trưng Trắc, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên

Điện thoại : 0321 3997578            Fax: 0321 3997578

Email: vlxhungyen@vilexim.com.vn 

 


 
Nguồn tin: Vilexim.com.vn
Bình luận ngay
 
CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU & HỢP TÁC ĐẦU TƯ VILEXIM
Địa chỉ: 170 - Giải Phóng - P. Phương Liệt - Q. Thanh Xuân - TP.Hà Nội
Điện thoại: (84.4) 869 4171 - (84.4) 869 4169 - Fax: (84.4)3869 4168 - Email: vilexim@hn.vnn.vn - Website: www.vilexim.com.vn
Xem Website tốt nhất với trình duyệt Chrome & Internet Explorer ( Không hiển thị tốt trên trình duyệt Firefox )